www.gamblinginsider.ca

23 March 2013

என் அப்பாவும்,நானும்....!!!!


பிறந்து,தவழ்ந்து, 
விழுந்து,நடக்கும் வரை 
என் கைபிடித்த 
முதல் நண்பன் 
என் அப்பா...!! 

திருவிழா காண, 
தன் கால் நோக, 
தோளில் தூக்கி சென்று 
என்னை ரசித்த, 
முதல் ரசிகன், 
என் அப்பா..!! 

மிதிவண்டி நான் பழக, 
தன் ரத்தம் பாழாக, 
நான் வளரும் வரை, 
என்னுடன் வளர்ந்தவர் 
என் அப்பா...!! 

நான் விளையாட 
நிலவை வாங்கி தருவார், 
நான் தூங்க 
தன்னை விழிக்க வைப்பார், 
என்னை கையில் தாங்கியவர் 
என் அப்பா...!! 

என்னை பாராட்டும் 
முதல் ரசிகனும், 
தவறினால் தண்டிக்கும் 
முதல் ஆசிரியருமாக 
என் அப்பா..!! 

என் வயது கூடினாலும், 
அப்பாவுக்கு என் வயது 
என்றும் எட்டு தான்..!! 
என் வெற்றியையும்,தோல்வியையும் 
ஒரே மாதிரி பார்ப்பவர் 
என் அப்பா..!! 

உங்களை கதாநாயகனாக்கி 
இழிவு படுத்த மாட்டேன், 
கடவுளாக்கி 
ஒதுக்கி விட மாட்டேன், 
என்றும் அப்பாவாகவே 
அண்ணாந்து பார்ப்பேன்..!!